Bộ 2 sản phẩm Eslabondexx. Gồm: Sản phẩm số 1-Connector & Sản phẩm số 2-Amplifier

Giá:
3,820,000đ 5,460,000đ (30%)
  • Thương hiệu:
    ESLABONDEXX
  • Dung tích:
    Trên 1000ml
  • Tình trạng:
    Còn hàng
Đặc điểm nổi bật
Sử dụng cùng với các sản phẩm làm tóc có hóa chất nhằm sắp xếp các liên kết bị đứt gãy, tạo các liên kết mới làm tăng độ chắc khỏe và độ đàn hồi của tóc, kết nối các phân tử tạo nên lá chắn bảo vệ tóc
Chọn số lượng:
* Giảm thêm 5% cho thành viên Smember
Thông tin chi tiết sản phẩm

Bộ 2 sản phẩm Eslabondexx

+ Sản phẩm số 1-Connector

+ Sản phẩm số 2- Amplifier

Đóng gói: 500ml x 2 chai: Sản phẩm số 1-Connector +  Sản phẩm số 2- Amplifier

Thông tin chi tiết

Công dụng: 

- Sử dụng cùng với các sản phẩm làm tóc có hóa chất nhằm sắp xếp các liên kết bị đứt gãy, tạo các liên kết mới làm tăng độ chắc khỏe và độ đàn hồi của tóc, kết nối các phân tử tạo nên lá chắn bảo vệ tóc khỏi tác hại của hóa chất, phục hồi tế bào tóc hư tổn, gia cố cấu trúc tóc vững mạnh, tăng sức đề kháng cho tóc. Đặc biệt, công thức và quy trình kỹ thuật của sản phẩm hóa chất vẫn không bị thay đổi khi pha trộn với sản phẩm Eslabondexx.

- Ngòai ra, bộ sản phẩm Eslabondexx được sử dụng như liệu trình phục hồi tóc hư tổn để tái sinh tóc từ bên trong lõi tóc. Ngăn chặn tóc trước các tác hại của hóa chất.

- Sản phẩm Số 3-Sustainer được sử dụng tại nhà mỗi tuần từ 1 đến 2 lần nhằm duy trì sự chắc khỏe, phục hồi tóc và tăng sức đề kháng cho tóc, tiền bảo vệ tóc trước nguy cơ hóa chất có thể gây hại tóc.

Cách sử dụng:

1. Tẩy tóc: Trộn thuốc tẩy và oxy. Sau đó, pha Sản phẩm số 1 vào hỗn hợp theo tỉ lệ 2ml Sản phẩm số 1 với 10ml thuốc tẩy. Trộn đều rồi bôi lên tóc, tiếp tục các bước như thường lệ. Sau khi lau ráo tóc, bôi Sản phẩm số 2 lên tóc, để tối thiểu 5 phút, xả sạch, sấy tóc.

2. Nhuộm tóc: Trộn kem nhuộm và oxy. Sau đó, pha Sản phẩm số 1 vào hỗn hợp theo tỉ lệ 1ml Sản phẩm số 1 với 10ml kem nhuộm. Trộn đều rồi bôi lên tóc, tiếp tục các bước như thường lệ. Sau khi lau ráo tóc, bôi Sản phẩm số 2 lên tóc, để tối thiểu 5 phút, xả sạch, sấy tóc.

3. Nâng tông: Trộn kem nhuộm và oxy. Sau đó, pha Sản phẩm số 1 vào hỗn hợp theo tỉ lệ 1,5ml Sản phẩm số 1 với 10ml kem nhuộm. Trộn đều rồi bôi lên tóc, tiếp tục các bước như thường lệ. Sau khi lau ráo tóc, bôi Sản phẩm số 2 lên tóc, để tối thiểu 5 phút, xả sạch, sấy tóc.

4. Uốn tóc (nóng & lạnh): Tiến hành các bước uốn tóc như thường lệ. Sau khi để thuốc dập lên tóc đủ thời gian, tháo dụng cụ uốn ra, lau ráo tóc, không xả nước. Sau đó bôi Sản phẩm số 1 lên tóc, để khoảng 10 phút. Tiếp tục bôi Sản phẩm số 2 lên tóc, để khoảng 5 phút, xả sạch, sấy tóc.

5. Duỗi tóc: Gội tóc. Pha Sản phẩm số 1 vào thuốc duỗi theo tỉ lệ 2ml Sản phẩm số 1 với 10ml thuốc duỗi. Trộn đều rồi bôi lên tóc, tiếp tục các bước như thường lệ. Xả sạch thuốc duỗi. Lau ráo tóc. Sau đó bôi Sản phẩm số 2 lên tóc, để tối thiểu 5 phút, xả sạch, sấy tóc.

6. Phục hồi tóc hư: Gội tóc. Trộn 10ml Sản phẩm số 1 với 15ml Sản phẩm số 2. Bôi hỗn hợp lên tóc. Kích nhiệt 15-20 phút. Để nguội rồi xả nước. Lau ráo. Tiếp tục bôi Sản phẩm số 2 lên tóc. Để khoảng 5 phút. Xả sạch. Sấy tóc

7. Nhuộm màu trực tiếp: Để đạt màu trực tiếp đạt hiệu quả rực rỡ thì trước hết  phải tiến hành  tẩy tóc (cách sử dụng như trên). Sau khi tẩy tóc,  pha trộn Sản phẩm số 1 vào thuốc nhuộm trực tiếp theo tỉ lệ 1ml Sản phẩm số 1 với 10ml thuốc nhuộm trực tiếp. Sau đó tiến hành nhuộm màu trực tiếp như thường lệ.

8. Duỗi tóc bằng Keratin: Gội tóc bằng dầu gội Keratin. Pha Sản phẩm số 1 vào kem duỗi Keratin theo tỉ lệ 1ml Sản phẩm số 1 với 10ml kem duỗi Keratin. Trộn đều rồi bôi lên tóc, tiếp tục các bước như thường lệ. Xả sạch tóc. Lau ráo tóc. Sau đó bôi Sản phẩm số 2 lên tóc, để tối thiểu 5 phút, xả sạch, sấy tóc.

Call: 0902.942.268 - 0966.567.012

1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
Lượt đánh giá
Câu hỏi
MUA NHƯ VUA - CHĂM SÓC NHƯ VIP
  • Miễn phí đổi trả tận nhà.
  • Lỗi là đổi mới trong 7 ngày xem tại Chính sách đổi trả.
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.
  • Gửi hàng nhanh chóng, tiện lợi.
KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT
  • Khuyến mãi chúc mừng năm mới 2024 nhập mã: "myphamtocnhapkhau" giảm thêm 5% khi thanh toán
  • Ưu đãi độc quyền dành cho thành viên Smember giảm từ 2 - 5%
  • Miễn phí giao dịch thanh toán Online bằng thẻ tính dụng
  • Miễn phí thanh toán Zalo Pay, Momo, Quét mã QR để thanh toán
  • Thanh toán trả góp không lãi suất
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc
Sản phẩm liên quan
DMCA.com Protection Status